Những việc lưu ý giúp tăng tỉ lệ chốt sale nhà đất cho người nước ngoài

Những việc lưu ý giúp tăng tỉ lệ chốt sale nhà đất cho người nước ngoài

Nhu cầu mua và thuê bất động sản của khách hàng nước ngoài ngày càng lớn. Cho nên, đối tượng người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam đang là khách hàng tiềm năng cần chú ý cho môi giới bất động sản. Tuy nhiên, chốt giao dịch với đối tượng này không hề dễ. Môi giới bất động sản cần có những bí quyết tiếp cận riêng qua các cách sau:

Dưới đây là 5 tuyệt chiêu chốt giao dịch bất động sản với khách hàng nước ngoài tăng tỷ lệ chốt khách thành công. Nhiều môi giới bất động sản chuyên nghiệp đã sử dụng những tuyệt chiêu này, cụ thể gồm:

1. Giải pháp khảo sát nhu cầu khách hàng

Việc khảo sát khách hàng nước ngoài trước nhất môi giới cần phải thu thập được thông tin liên quan và chắt lọc được lượng khách hàng tiềm năng, sau đó tìm cách kết nối với họ bằng việc thường xuyên thiết lập mối quan hệ qua SMS, Email marketing và các hình thức marketing khác. Sau đó môi giới cần tư vấn online hoặc offline để thuyết phục khách hàng chọn mua bất động sản của bạn.

Bởi thế, các môi giới bất động sản cần phải có giải pháp coi sóc khách hàng tiềm năng là đối tượng người nước ngoài để biến họ thành khách hàng trong mai sau gần nhất. Để chăm sóc khách hàng thành công thì môi giới bất động sản cần tìm kiếm tại các kênh đăng tin uy tín. Nơi đây những khách hàng có nhu cầu sẽ chủ động liên hệ, để lại thông tin và môi giới cần tìm cách đem đến dịch vụ và sản phẩm bất động sản đáp ứng được đúng đề nghị của khách hàng để có thêm thông tin tiếp cận gần nhất.

Thông thường bây giờ trên thị trường, nhóm đối tượng người nước ngoài thường quan tâm đến một số loại hình bất động sản quan trọng gồm: căn hộ cho thuê, tìm mua căn hộ cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng.

 

2. Cần nắm bắt rõ đề nghị của khách hàng

Để tăng khả năng chốt giao dịch bất động sản với khách hàng nước ngoài, môi giới bất động sản cần phải có giải pháp nắm rõ được tâm lý của họ. Bao gồm yêu cầu và mong muốn đối với sản phẩm bất động sản mà họ đang cần. Đây cũng là bước quan trọng giúp môi giới có thể thuyết phục khách hàng tuyển lựa sản phẩm bất động sản của mình hiệu quả nhất.

Để làm được điều này nhiều môi giới bất động sản thành công đã tuyển lựa website/ứng dụng nhằm hỗ trợ tìm hiểu yêu cầu của khách hàng, chuẩn bị đầy đủ thông tin điểm mạnh của dự án như giá cả, thiết kế, vị trí, phong thủy… mà khách hàng thường quan tâm. Từ đó, khách hàng sẽ chủ động liên hệ hoặc để lại thông tin.

Có thể nói nhân tố khác biệt giúp môi giới BĐS tăng khả năng thuyết phục chốt giao tiếp bất động sản với khách hàng nước ngoài chính là khả năng thấu hiểu được đề nghị và những giá trị mà khách hàng thực thụ muốn, điều này giúp môi giới không chỉ chốt giao tiếp hiệu quả hơn mà còn tạo được cảm tình với khách hàng.

3. Cần tuân thủ giờ giấc khi hẹn với khách hàng

Khi làm việc với khách hàng nước ngoài, chúng ta cần phải để ý đặc biệt tới vấn đề tuân thủ giờ giấc, bởi khác hàng nước ngoài có tiêu chuẩn rất nghiêm khắc về việc đúng giờ, thậm chí nếu đến trễ lịch hẹn từ 10 tới 20 phút cũng có thể khiến khách hàng không chấp nhận. Cho nên, khi có lịch hẹn với khách hàng nước ngoài, môi giới bất động sản cần phải tuân thủ những nguyên tắc về giờ giấc, đến đúng giờ sẽ tạo điểm cộng về cách làm việc của bạn.

4. Phải có ngoại ngữ giỏi

Một trong những yếu tố giúp môi giới thành công khi giao thiệp với đối tượng khách nước ngoài là ngoại ngữ giỏi. Những môi giới giỏi ngoại ngữ có thể giao dịch tiện lợi với khách nước ngoài và tăng khả năng chốt giao dịch với khách hàng.

Bản chất trong quá trình thuyết phục khách hàng nước ngoài sẽ có rất nhiều sự cố và vấn đề có thể phát sinh trong quá trình giao dịch, nhân viên tư vấn cũng cần phải có giải pháp chăm sóc khoa học và hiệu quả. Chính thành thử khả năng ngoại ngữ tốt chính là chìa khóa thành công giúp bạn có thể bán bất động sản cho người nước ngoài thuận tiện hơn, giúp tạo lập được mối quan hệ với khách hàng và đối tác nước ngoài tốt hơn hẳn.

5. Nắm rõ các thủ tục pháp lý khi làm việc với khách hàng nước ngoài

Bởi khách hàng nước ngoài thường không quá rõ 100% về thị trường bất động sản Việt cùng các yếu tố pháp lý, vì thế các môi giới bất động sản để tăng khả năng chốt giao thiệp bất động sản cần phải nắm rõ các thủ tục pháp lý. Từ đó giúp nhân viên tư vấn có thể tư vấn với khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn, tăng cường uy tín của thương hiệu tốt hơn, mở rộng độ nổi tiếng của môi giới trong thị trường bất động sản.

Theo một nghiên cứu ở Anh, khách hàng nói chung có xu hướng đánh giá thấp những đối tượng sale không chắc chắn những điều mình sẽ nói nhưng vẫn phát ngôn. Bởi khi lời bạn nói ra sẽ không rút lại được, những người khách khó tính khó nết sẽ cho rằng bạn là người làm việc không rõ ràng, kém chuyên nghiệp, thậm chí gây cho họ cảm giác bạn đang lừa dối hơn là sự thiếu thông báo dẫn đến lầm lẫn.

Hy vọng những chia sẻ của bán đất Đà Lạt giúp các môi giới bất động sản dễ dàng chăm sóc và chốt giao dịch với đối tượng khách nước ngoài, tăng cơ hội chốt sale cao nhất.

Xem thêm:

Thịnh Phát Farm

bán đất Đà Lạt

Thịnh Phát Farm tin tức

bán nhà đất Đà Lạt vùng ven

Thịnh Phát Farm cửa hàng

Thịnh Phát 88

đất nền giá rẻ

dự án Dragon Pearl

dự án Rose Mall An Nông 5

Thịnh Phát 88 cửa hàng

Thịnh Phát 88 tin tức

căn hộ xanh

Nhà Đất Bất Động Sản

Đặc Sản Đà Lạt

Bán Đặc Sản Đà Lạt Giá Rẻ - Thịnh Phát Farm

Mua Bán Đất Nền Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Mua Bán Nhà Đất Đà Lạt Giá Rẻ

Mua Bán Nhà Đất Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt - Thịnh Phát Farm

Bán Đất Dự Án Khu Đô Thị Giá Rẻ - Thịnh Phát 88

Nguồn Vui Sống 55

Nhà Đất Bất Động Sản - Nguồn Vui Sống 55

A Tìm Thấy Rồi

Nhà Đất Bất Động Sản - A Tìm Thấy Rồi

Sức Sống Mới 11

Nhà Đất Bất Động Sản - Sức Sống Mới 11